Loa soundbar Sony HT-A5000 (5.1.2 kênh)

SKU
HT-A5000
Còn hàng
Giá sốc 19,599,000 ₫ 22,900,000 ₫
-
+
Tổng quan

Loa soundbar Sony HT-A5000 (5.1.2 kênh) - Liên hệ: 0913 119 845 - giao hàng miễn phí TP HCM✔️✔️
Loa Soundbar Sony HT-A5000 được cải tiến hơn về thiết kế, khả năng phát âm thanh 8K và 4K / 120fps.
- HT-A5000 có 5.1.2 kênh: Hai loa tăng âm cho âm thanh từ trên cao, hai loa tweeter chùm và ba loa phía trước cho âm thanh vòm rộng hơn, cùng với một loa siêu trầm tích hợp cho âm trầm sâu. 
- Với Vertical Surround Engine và S-Force PRO Front Surround, nó tạo ra âm thanh vòm ảo đến từ mọi nơi xung quanh bạn để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác hồi hộp của Dolby Atmos® và DTS: X®.

Loa soundbar Sony HT-A5000 (5.1.2 kênh) - Liên hệ: 0913 119 845 - giao hàng miễn phí TP HCM✔️✔️
>>>tham gia group Zalo có các deal hot - https://zalo.me/g/wtsbbs747  <~~ nhấn vào link
>>>tham gia fanpage Facebook theo dõi deal hot - https://www.facebook.com/dienmaytoanlinh  <~~ nhấn vào link
Thời gian bảo hành 12 tháng
Nhân viên hãng Sony bảo hành tại nhà khách
Loa Soundbar Sony HT-A5000 được cải tiến hơn về thiết kế, khả năng phát âm thanh 8K và 4K / 120fps.
- HT-A5000 có 5.1.2 kênh: Hai loa tăng âm cho âm thanh từ trên cao, hai loa tweeter chùm và ba loa phía trước cho âm thanh vòm rộng hơn, cùng với một loa siêu trầm tích hợp cho âm trầm sâu. 
- Với Vertical Surround Engine và S-Force PRO Front Surround, nó tạo ra âm thanh vòm ảo đến từ mọi nơi xung quanh bạn để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác hồi hộp của Dolby Atmos® và DTS: X®.

Loa thanh Sony HT-A5000//C SP1 với khả năng tái tạo âm thanh vòm 5.1.2 kênh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời chưa từng có. Với sự kết hợp hoàn hảo của loa đánh trần, loa tweeter và loa siêu trầm trong một thiết bị duy nhất, từng giai điệu sẽ vang lên bên tai bạn để đánh thức xúc cảm của mọi giác quan.

Trải nghiệm âm thanh đắm chìm với loa thanh Sony HT-A5000//C SP1

Loa Thanh Sony HT-A5000//C SP1

Thiết kế đẹp mắt với dạng khối đa hướng

Loa thanh Sony HT-A5000//C SP1 mang một vẻ đẹp ấn tượng và có thể thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sở hữu thiết kế khối đa hướng mới lạ, đẹp mắt với các góc cạnh được bo tròn tinh tế, âm thanh sẽ được truyền đi một cách hiệu quả với phạm vi rộng khắp.

Loa thanh HT-A5000//C SP1 có thiết kế dạng khối đa hướng

Sở hữu kích thước tổng thể với chiều dài 121 x rộng 6,7 x cao 14 cm và trọng lượng khoảng 6,1kg, người dùng có thể dễ dàng di chuyển và bố trí thiết bị tại nhiều không gian. Được chế tác tới tông màu đen sang trọng, loa Sony HT-A5000//C SP1 có thể hòa hợp vào mọi phong cách nội thất và trở thành điểm nhấn tuyệt vời trong ngôi nhà bạn.

Loa thanh HT-A5000//C SP1 dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian nội thất

Công suất trình diễn âm thanh ấn tượng từ hệ thống loa đa dạng

Loa thanh Sony HT-A5000//C SP1 có tổng công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 450W, đảm bảo mang đến cho người nghe những bản nhạc với chất lượng đỉnh cao. Không chỉ vậy, hệ thống các loa bên trong sản phẩm cũng là điều khiến những tín đồ đam mê thiết bị âm thanh phải kinh ngạc.

HT-A5000//C SP1 được tích hợp hai loa đánh trần hướng lên phía trên và hoạt động dưới sự hỗ trợ của công nghệ X-Balanced Speaker để phản xạ âm thanh từ trần nhà, giúp chất âm sống động và tự nhiên hơn.

Hai loa tweeter chùm ở mặt trước có nhiệm vụ phản hồi âm thanh khi âm phát ra dội vào tường để giai điệu bản nhạc truyền đi rộng hơn trong không gian. Loa tweeter cũng kết hợp với công nghệ S-Force Front Surround để tạo âm thanh vòm đa chiều chất lượng trong phạm vi lớn hơn.

Loa đánh trần hướng lên và loa tweeter chùm ở mặt trước

Đối với sản phẩm này, Sony đã tăng diện tích màng loa cho hai loa subwoofer để chúng có thể đảm nhiệm chức năng tái tạo âm trầm trong và sâu lắng hơn cho mọi giai điệu. Kết hợp cùng hệ thống ba loa trước được trang bị công nghệ X-Balanced Speaker Unit không chỉ hạn chế sự biến dạng âm thanh mà còn hỗ trợ tốt hơn cho việc tái tạo giọng hát của người dùng khi karaoke.

Hai loa subwoofer và ba loa trước

Công nghệ âm thanh

Sản phẩm tích hợp các công nghệ âm thanh vòm giả lập tiên tiến bậc nhất hiện nay như: S-Force Pro, Vertical Surround Engine, Dolby Speaker Virtual, Dolby Surround và Neural:X.  m thanh đa chiều mang đến cho người nghe trải nghiệm trọn vẹn và đắm chìm hơn khi mọi giai điệu sẽ phát ra từ mọi hướng trong không gian. Nhờ đó, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng từng chuyển động, từng cung bậc cảm xúc như chính mình đang hóa thân vào nhân vật trên màn ảnh.

Loa thanh Sony HT-A5000//C SP1 tái tạo âm thanh vòm đa chiều

Công nghệ Vertical Surround Engine mang đến dòng âm thanh dọc ấn tượng, giúp bạn trải nghiệm âm thanh 3D mới lạ từ trên cao mà không cần kết hợp cùng loa âm trần. Trong khi đó, S-Force Pro Front Surround được biết đến là công nghệ xử lý trường âm kỹ thuật số độc đáo của Sony sẽ tái tạo âm thanh từ hai phía. Người nghe sẽ được đắm chìm trong những giai điệu bao quanh mình để thưởng thức trọn vẹn giây phút thư giãn tuyệt hảo.

Công nghệ Vertical Surround Engine và S-Force PRO Ftront Surround

Kết nối và điều khiển

Loa thanh Sony HT-A5000//C SP1 được trang bị các ngõ vào phổ biến như: HDMI, HDMI eARC, USB,... Ngoài ra, người dùng có thể kết nối các thiết bị điện tử khác với sản phẩm bằng Bluetooth và các úng dụng Chromecast built-in, Apple AirPlay 2, Spotify Connect.

Hệ thống cổng vào ở mặt sau loa thanh HT-A5000//C SP1

Loa thanh HT-A5000//C SP1 đi kèm với một điều khiển từ xa để có thể thao tác với sản phẩm dễ dàng, thuận tiện hơn. Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant. Người dùng chỉ cần thêm loa HT-A5000//C SP1 vào nhóm thiết bị trong gia đình trên ứng dụng Google Home là sẽ điều khiển được loa chỉ bằng một lệnh đơn giản.

Lựa chọn hoàn hảo để kết hợp cùng tivi Sony BRAVIA

Nếu bạn đang sử dụng tivi BRAVIA của Sony thì loa thanh HT-A5000//C SP1 chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để kết nối với thiết bị nghe nhìn tại nhà bạn. Sony đã khẳng định rằng sản phẩm này chính là “loa thanh hoàn hảo dành cho TV BRAVIA”.

Sony HT-A5000//C SP1 tự động đồng nhất âm thanh khi kết nối với TV BRAVIA

Khi hai thiết bị kết nối với nhau, chúng có thể tự động đồng bộ để mang đến sự đồng nhất giữa âm thanh và nội dung đang trình chiếu trên màn ảnh. Đồng thời, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các cài đặt đối với loa thanh HT-A5000//C SP1 như chế độ âm thanh, mức âm lượng,... trên menu cài đặt của tivi BRAVIA.

Menu cài đặt cho Sony HT-A5000//C SP1 trên TV BRAVIA

Bằng thiết kế đẹp mắt, gọn gàng và thanh lịch, thiết bị sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên tinh tế và hiện đại hơn. Bên cạnh đó, với những công nghệ tiên tiến và tính năng vượt trội, loa thanh Sony HT-A5000//C SP1 chắc chắn sẽ là thiết bị âm thanh đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

Tham khảo thêm các sản phẩm giảm giá tốt tại Điện Máy Toàn Linh:
Tivi LG - giảm giá sốc 
Tivi Samsung - giảm giá sốc 
Tivi Sony - giảm giá sốc 
Tivi Hisense - giảm giá sốc 
Tivi TCL - giảm giá sốc 
Tivi Xiaomi - giảm giá sốc 
Tivi Sharp - giảm giá sốc 
Máy lạnh hãng khác - giảm giá sốc 
Máy rủa chén - giảm giá sốc 
Tivi hãng khác - giảm giá sốc
Máy giặt hãng khác - giảm giá sốc 
Tủ lạnh hãng khác - giảm giá sốc 
Tủ đông  - giảm giá sốc 
Tủ mát  - giảm giá sốc 
Sản phẩm điện gia dụng - giảm giá sốc 
Máy hút bụi - giảm giá sốc 
Nồi chiên không dầu - giảm giá sốc 
Máy lọc không khí - giảm giá sốc 
Quạt điều hoà hơi nước - giảm giá sốc 
Máy lọc nước - giảm giá sốc 
Máy hút mùi bếp - giảm giá sốc 
Quạt đứng - giảm giá sốc 
Bếp điện từ - giảm giá sốc 
Bếp hồng ngoại - giảm giá sốc 
Máy sấy quần áo - giảm giá sốc 
Nồi cơm điện - giảm giá sốc 
Bình thuỷ - giảm giá sốc 
Lò vi sóng - giảm giá sốc 
Lò nướng - giảm giá sốc 
Sản phẩm giữ nhiệt - giảm giá sốc 
Nồi cơm điện - giảm giá sốc 
Máy ép trái cây - giảm giá sốc 
Máy xay sinh tố - giảm giá sốc 
Bàn ủi - giảm giá sốc 
Thêm thông tin
Thương hiệu Sony
Thời gian bảo hành 12 tháng
Chủng Loại Loa Soundbar
Tiện Ích 1 Nhỏ hơn 500 W
Viết đánh giá của riêng bạn
Bạn đang đánh giá:Loa soundbar Sony HT-A5000 (5.1.2 kênh)
Xếp hạng của bạn