Vòi rửa chén nóng lạnh dây rút Lizens K4612X - Chính hãng

SKU
K4612X
Còn hàng
Giá sốc 6,999,000 ₫ 8,680,000 ₫
-
+
Tổng quan

Vòi rửa chén nóng lạnh dây rút Lizens K4612X - Giá: 6.999.000 - Liên hệ: 0913 119 845 - giao hàng miễn phí TP HCM✔️✔️
Bề mặt hoàn thiện/ Màu sắc: Mạ chrome
Chất liệu: Đồng
Bề mặt: Mạ chrome
Áp lực nước cao
Phân loại: Vòi nóng/ lạnh
Đóng gói trọn bộ (đã bao gồm dây cấp nước)

Vòi rửa chén nóng lạnh dây rút Lizens K4612X - Giá: 6.999.000 - Liên hệ: 0913 119 845 - giao hàng miễn phí TP HCM✔️✔️tham gia group Zalo có các deal hot - https://zalo.me/g/wtsbbs747  <~~ nhấn vào link
Thời gian bảo hành 24 tháng
Nhân viên hãng Lizens bảo hành tại nhà khách
Bề mặt hoàn thiện/ Màu sắc: Mạ chrome
Chất liệu: Đồng
Bề mặt: Mạ chrome
Áp lực nước cao
Phân loại: Vòi nóng/ lạnh
Đóng gói trọn bộ (đã bao gồm dây cấp nước)

Một chiếc vòi nước rửa bát hoàn hảo không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn mà còn phải phù hợp với phòng cách thiết kế của bếp và bồn rửa. Vậy làm sao chúng ta có thể chọn lựa cũng như có được một chiếc vòi bếp đa năng, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao? LIZENS – chậu rửa chén số 1 Hàn Quốc sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này thông qua sản phẩm vòi cao cấp LIZENS K4612X . Sản phẩm vòi rửa chén với thiết kế hiện đại, sang trọng, thiết kế mới nhất của năm 2022.

Điều gì làm nên sự nổi bật của vòi rửa bát LIZENS K4612X?

  • Phần đầu vòi linh hoạt có thể kéo dài đến 50cm, từ đó giúp đi hết tất cả các góc của chậu rửa. Với 2 chế độ dòng chảy với tính ứng dụng cao: dòng chảy tạo bọt nhẹ dịu, êm ái khi ti mang đến sự dễ dàng trong thao tác sơ chế, chế biến và lau dọn vệ sinh.
  • Công nghệ mới nhất ứng dụng trong sản xuất đảm bảo sự hoàn hảo ở mọi chi tiết, tạo ra một sản phẩm được săn tìm với giá trị thẩm mỹ toàn diện.
  • Với thiết kế sang trọng, nổi bật được lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ điển với các đường nét cơ bản, nhưng cũng không thiếu nét tinh tế và đặc biệt có tính biểu tượng mạnh mẽ. Những đường nét táo bạo tạo nên thiết kế nỏi bật theo xu hướng tối giản. Từ đó tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại.
  • Vòi Lizens K4612X với thiết kế tay gạt dễ dàng thao tác và điều chỉnh hai chế độ nóng và lạnh.
  • Đầu vòi có thể kéo dài, thêm phần tiện lợi cho chị em phụ nữ nếu muốn rửa rau củ, nồi chảo, bồn rửa chén và các khu vực xung quanh chậu.
  • LIZENS tự hào là thương hiệu chậu rửa chén được yêu thích nhất tại Hàn Quốc và luôn mong muốn trở thành trợ thủ đắc lực trong căn bếp bên cạnh người nội trợ, vậy nên các sản phẩm của chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng và sức khỏe của người tiêu dùng. Chính vì thế chất liệu đồng mạ chrome cũng được sử dụng trong những sản phẩm của chúng tôi, các sản phẩm được mạ bóng sáng tạo nên tính thẩm mĩ hoàn hảo nhất.

Vòi rửa chén nóng lạnh dây rút LIZENS K4612XVòi rửa chén nóng lạnh dây rút LIZENS K4612XVòi rửa chén nóng lạnh dây rút LIZENS K4612X

Thêm thông tin
Thương hiệu Lizens
Xuất xứ Hàn Quốc
Thời gian bảo hành 24 tháng
Chủng Loại Vỏ Inox
Viết đánh giá của riêng bạn
Bạn đang đánh giá:Vòi rửa chén nóng lạnh dây rút Lizens K4612X - Chính hãng
Xếp hạng của bạn