Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 - Chính hãng

SKU
IonFarms Alpha-1500
Còn hàng
Giá sốc 33,999,000 ₫ 45,000,000 ₫
-
+
Tổng quan

Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 - Giá: 33.999.000 - Liên hệ: 0913 119 845 - giao hàng miễn phí TP HCM✔️✔️
Thiết kế cao cấp
Màn hình & nút thẩm mỹ
Các chức năng an toàn đã được xác minh
Các chức năng thân thiện với người dùng
Máy điện phân công nghệ cao chuyên sâu
Động cơ mạnh mẽ
Vật liệu an toàn
Hệ thống lọc cao cấp

Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 - Giá: 33.999.000 - Liên hệ: 0913 119 845 - giao hàng miễn phí TP HCM✔️✔️tham gia group Zalo có các deal hot - https://zalo.me/g/wtsbbs747  <~~ nhấn vào link
Thời gian bảo hành 36 tháng
Có nhân viên hãng đến tận nhà bảo hành
Thiết kế cao cấp
Màn hình & nút thẩm mỹ
Các chức năng an toàn đã được xác minh
Các chức năng thân thiện với người dùng
Máy điện phân công nghệ cao chuyên sâu
Động cơ mạnh mẽ
Vật liệu an toàn
Hệ thống lọc cao cấp

 

MÔ TẢ CHI TIẾT

Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 được sản xuất bởi tập đoàn IonFarms Hàn Quốc, ra mắt năm 2021. Máy có khả năng tạo 7 loại nước chức năng cùng chỉ số chống oxy hóa từ -450mV đến dưới -800mV tốt cho sức khỏe. IonFarms Alpha-1500 có thiết kế sang trọng, màu hồng nổi bật đầy cá tính giúp nội thất căn bếp trở nên lộng lẫy. 

Máy lọc nước ion kiềm Ionfarms Alpha-1500 Hàn Quốc chính hãng Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 Hàn Quốc với thiết kế màu hồng nổi bật

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước ion kiềm thời trang IonFarms Alpha-1500:

  • Ra mắt năm 2021
  • 7 loại nước (pH 3.2 – 10.8)
  • 5 tấm điện cực nguyên khối Titan phủ Platinum
  • Bảo hành: 3 năm
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Nơi sản xuất: Hàn Quốc
  • Phụ kiện gồm 1 lõi lọc tinh đôi 5.000 lít, 10 tầng lọc và bộ tiền xử lý nước dành riêng cho máy lọc nước ion kiềm.

Đặc điểm nổi bật: 

  • Được sản xuất bởi tập đoàn IonFarms – Thương hiệu máy lọc nước ion kiềm bán chạy số 1 tại Hàn Quốc.
  • Thiết kế tràn viền vô cực thế hệ mới mang tính thời trang cao, phù hợp với mọi không gian kiến trúc.
  • Màn hình DOT LED hiện đại và tinh tế.
  • Kính màu vàng hồng (rose gold) sáng bóng và sang trọng.
  • Chế độ nghỉ Đồng hồ 24 giờ.
  • Đầu vòi phủ Titan bền, đẹp và an toàn cao.
  • Nút bấm cảm ứng Led một chạm.
  • Khoá điều khiển thông minh.
  • Thông báo bằng giọng nói 6 ngôn ngữ.
  • Vệ sinh tự động DARC.
  • Tuỳ biến 42 cấp độ điện phân (điện giải).
  • Chứng nhận chất lượng: Thiết bị y tế số MFDS – 20210277315, FDA 300844213, Korea Patent 10-18630, ISO9001, ISO14001, CE, KCL.

1. Giới thiệu về tập đoàn IonFarms Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu 

Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 được sản xuất bởi tập đoàn IonFarms Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2001. Các dòng sản phẩm nổi bật của tập đoàn bao gồm: máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước UF, bình tạo nước Hydro di động, bình tạo nước kiềm di động và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thân thiện với môi trường. 

Máy lọc nước ion kiềm thời trang Hàn Quốc Ionfarms Alpha-1500 được sản xuất ở đâu? Máy lọc nước ion kiềm thời trang Hàn Quốc IonFarms Alpha-1500 với sắc vàng hồng cá tính thu hút mọi ánh nhìn

Năm 2021, tập đoàn IonFarms Hàn Quốc tung ra dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm Alpha Series với 3 model có 3 tông màu thời thượng: bạc lấp lánh (Alpha-U1700), đen huyền bí (Alpha-1700) và vàng hồng cá tính (Alpha-1500). Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 sở hữu sắc vàng hồng (rose gold) kết hợp với các đường vân xước tinh tế tạo nên nét đẹp nổi bật & độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

  •  

IonFarms đã tạo dựng làn sóng máy lọc nước ion kiềm thời trang của riêng mình và vươn lên dẫn đầu tại Hàn Quốc nhờ thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, được nhiều người dùng ưa chuộng. Máy lọc nước ion kiềm IonFarms có thiết kế sang trọng vượt thời gian, hướng đến những người yêu cái đẹp và muốn sở hữu một không gian bếp đẳng cấp để chăm sóc cả gia đình với những dòng nước đạt chuẩn y tế.

Ông Oh Shin Taek, CEO Tập đoàn IonFarms Hàn Quốc chia sẻ: “Với sứ mệnh làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn, chúng tôi liên tục cải tiến máy lọc nước ion kiềm IonFarms để mang đến nguồn nước uống chất lượng tốt nhất và giúp bảo vệ môi trường sống. Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để mang đến sản phẩm/dịch vụ tốt nhất cho người Việt, luôn luôn đồng hành bảo vệ sức khỏe người Việt.”

Máy lọc nước ion kiềm Ionfarms Alpha-1500 có tốt không? Ông Oh Shin Taek, CEO Tập đoàn IonFarms Hàn Quốc

Máy lọc nước ion kiềm IonFarms là thương hiệu uy tín và bán chạy số 1 tại Hàn Quốc và đã có mặt hơn 30 quốc gia, được hàng triệu khách hàng tin dùng. 

2.  Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 – Bí quyết sống khỏe, trẻ đẹp và trường thọ 

2.1  Thiết bị y tế giúp điều hoà nước IonFarms Alpha-1500 tạo ra nước 7 loại nước chức năng chăm sóc sức khỏe 

IonFarms Alpha-1500 có khả năng tạo ra 7 loại nước với dải pH ~ 3.2 – 10.8:

  • Nước ion kiềm kiềm cấp độ 1 (pH ~8.0): nước uống bảo vệ sức khỏe cho người mới bắt đầu.
  • Nước ion kiềm kiềm cấp độ 2 (pH ~8.5): nước uống bảo vệ sức khoẻ và nấu cơm. 
  • Nước ion kiềm kiềm cấp độ 3 (pH ~9.5): nước uống bảo vệ sức khỏe, pha trà, nấu súp và hầm
  • Nước ion kiềm kiềm cấp độ 4 (pH ~10.8): nước kiềm mạnh không được uống, giúp rửa rau củ quả sạch hơn, an toàn hơn, loại bỏ vị chát.
  • Nước lọc trung tính (pH ~7.0 – 7.5): uống thuốc tây, pha sữa và nấu ăn cho em bé. 
  • Nước axit cấp độ 1 (pH ~5.2): nước có tính axit yếu để rửa mặt giúp làm đẹp da mặt, làm sạch da nhẹ nhàng, cân bằng pH và se khít lỗ chân lông. Loại nước này được xem là một loại toner tự nhiên và an toàn nhất, không chứa hoá chất, đặc biệt tốt cho da nhạy cảm.
  • Nước axit cấp độ 2 (pH ~3.2): nước có tính axit mạnh để vệ sinh, khử khuẩn trên thực phẩm, cơ thể người và mọi đồ vật. Có tác dụng sát khuẩn tương tự dùng các loại gel rửa tay khô, cồn 70 độ, an toàn cho cả trẻ nhỏ và người có da rất nhạy cảm.
Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 tạo ra nước 7 loại nước chức năng Máy điện giải IonFarms Alpha-1500 tạo ra nước 7 loại nước chức năng chăm sóc sức khỏe

Đặc biệt, máy điện giải IonFarms Alpha-1500 sở hữu chức năng thông minh chỉ với một chạm, người dùng có thể chọn ngay loại nước đúng với nhu cầu sử dụng.  Các loại nước được tạo ra từ máy IonFarms Alpha-1500 đạt chuẩn y tế của Bộ y tế Hàn Quốc, đảm bảo an toàn sử dụng. Đặc biệt máy còn có 49 cấp độ tùy biến khi điện phân, nghĩa là ở mỗi cấp độ pH khi điện phân có 7 cường độ điện phân từ yếu đến mạnh. 

Vì vậy, sản phẩm này còn được giới chuyên môn Hàn Quốc, Nhật Bản gọi là thiết bị điều hoà nước nhờ khả năng điều chỉnh độ pH của nước linh hoạt ở nhiều cấp độ làm nên sự khác biệt cho máy điện giải. So với các loại máy lọc nước thông thường chỉ tạo ra nước có 1 cấp độ pH. Máy lọc nước ion kiềm IonFarms đạt chuẩn thiết bị y tế nổi tiếng tại Hàn Quốc và được cấp bằng sáng chế Korea Patent 10-18630. Sản phẩm này được sản xuất 100% tại Hàn Quốc và được Bộ Y tế Hàn Quốc công nhận là thiết bị y tế MFDS – 202102315, Cục Quản lý Thực phẩm, Dược phẩm Hoa Kỳ công nhận thiết bị y tế FDA – 3008442173.

2.2 Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 tạo nước ion kiềm giàu Hydro – Bí quyết sống khỏe và gìn giữ nét thanh xuân của các ngôi sao Hàn Quốc

Để có một sức khỏe tốt và nét trẻ trung rạng ngời, các ngôi sao Hàn Quốc rất chú trọng đến việc ăn uống khoa học, đặc biệt là chọn các thực phẩm có khả năng chống oxi hoá mạnh. Chính vì vậy, nước ion kiềm từ máy điện giải IonFarms Alpha-1500 được các ngôi sao xứ Hàn săn đón nhờ khả năng chống oxy mạnh tốt cho sức khỏe cũng như sắc đẹp. Nước ion kiềm giàu Hydro không chỉ được các ca sĩ, diễn viên yêu thích mà tất cả những ai quan tâm mong muốn có một cơ thể khỏe mạnh đều muốn sử dụng. 

Nghiên cứu của giáo sư Hatana Gya Suki – Trường ĐH Shimane Nhật Bản chỉ ra rằng uống 1.5 lít nước ion kiềm giàu Hydro hằng ngày có tác dụng chống oxy hóa mạnh tương đương với ăn 756 quả chuối, hoặc ăn 516 quả táo, hoặc 45 cây rau chân vịt, hoặc 38 củ cà rốt, hoặc 3.7 quả bí đỏ.

Máy lọc nước ion kiềm Ionfarms Alpha-1500 tạo nước ion kiềm giàu Hydro Nước ion kiềm giàu Hydro tốt cho sức khỏe và sắc đẹp được nhiều ngôi sao Hàn Quốc sử dụng

Nước ion kiềm giàu Hydro từ máy IonFarms Alpha-1500 tốt cho sức khỏe nhờ chứa 4 đặc tính quý giá: giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giàu Hydro – chất chống oxy hóa mạnh, giàu vi khoáng tự nhiên có lợi cho cơ thể và phân tử nước siêu nhỏ giúp cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng, loại bỏ axit dư thừa, bổ sung các khoáng chất thiết yếu cần thiết cho cơ thể, thanh lọc và giải độc… Với những lợi ích vượt trội, nước ion kiềm giàu Hydro được Bộ y tế Hàn Quốc và Nhật Bản khuyến khích sử dụng để phòng tránh bệnh tật như: đau dạ dày, trào ngược axit, ung thư dạ dày, gout, tiểu đường, cao huyết áp, mất ngủ, loãng xương, béo phì… Ngoài việc giúp gìn giữ nét thanh xuân, uống nước ion kiềm giàu Hydro đều đặn hằng ngày còn rất tốt, giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Máy lọc nước ion kiềm Ionfarms Alpha-1500 tạo nước ion kiềm giàu Hydro Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 tạo nước ion kiềm giàu Hydro tốt cho sức khỏe

2.3 Sự lựa chọn số 1 của các kiến trúc sư Hàn Quốc nhờ thiết kế sang trọng là điểm nhấn tỏa sáng cho mọi không gian

IonFarms Alpha-1500 không chỉ chú trọng đến công nghệ phân làm giàu Hydro trong nước uống, tính năng vận hành thông minh mà còn nổi bật với thiết kế máy sang trọng, màu vàng hồng cùng đường vân xước tinh tế. Với thiết kế đẹp mãi với thời gian đồng thời là điểm nhấn làm sáng bừng mọi không gian. Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian có phong cách kiến trúc khác nhau. Đây cũng chính là sự lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư Hàn Quốc. IonFarms Alpha-1500 là máy điện giải cao cấp thường được lắp trong các dự án chung cư hạng sang tại Hàn Quốc.

Máy lọc nước ion kiềm Ionfarms Alpha-1500 có thiết kế sang trọng Máy lọc nước ion kiềm thời trang IonFarms Alpha-1500 Hàn Quốc chính là sự lựa chọn số 1  của giới kiến trúc sư Hàn Quốc dành cho các chung cư cao cấp hạng sang tại xứ kim chi

Điều làm nên sự đột phá trong thiết kế của máy lọc nước ion kiềm thời trang IonFarms Series là sở hữu 6 đặc điểm thiết kế vô cùng ấn tượng:

  • Màu sắc thời thượng, sang trọng khi kết hợp cùng đường vân xước tinh tế thu hút mọi ánh nhìn.
  • Thiết kế tràn viền độc quyền của IonFarms với mặt trước của máy là nguyên một mảng màu đơn sắc kết hợp cùng đường viền kim loại siêu mỏng mang đến vẻ đẹp thời trang đẳng cấp và phù hợp với mọi không gian.
  • Màn hình DOT LED gồm các đèn chấm trắng (white dot) giúp các thông tin hiển thị lung linh và tinh tế.
  • Mặt kính sáng chói với tấm polycarbonate phủ toàn bộ mặt trước máy, có độ sáng bóng cao như kính, có độ bền gấp 200 lần so với tấm kính thông thường, chống trầy và chống tia UV, giúp bảo vệ máy.
  • Đầu vòi phủ Titan làm tăng sự sang trọng cho vòi nước, giúp vòi bền đẹp với thời gian.
  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, ít chiếm diện tích.
Thiết kế máy điện giải Ionfarms Alpha 1500 Máy điện giải ion kiềm IonFarms Alpha-1500 sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng 

2.4 Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 tập hợp công nghệ đỉnh cao Hàn Quốc

Công nghệ lọc nước & điện giải tiên tiến

Máy điện giải Ionsfarms Alpha-1500 tạo ra nước ion kiềm và nước ion axit thông qua quá trình lọc nước và điện giải.

Giai đoạn lọc nước:

IonFarms Alpha-1500 sử dụng 1 lõi lọc tinh Alpha DML dạng lõi đôi, kích thước lớn gấp 50% so với các thương hiệu khác. Đây là lõi lọc đa chức năng hiệu suất cao gồm 10 tầng lọc, mang đến chất lượng lọc nước đạt chuẩn Hàn Quốc.

Stt

Tầng lọc

Chức năng

1

FELT Film

Màng lọc với khả năng lọc lớn các chất rắn lơ lửng, rỉ sét, và cặn bẩn.

2

Powdered activated carbon

Loại bỏ rỉ sét, bụi bẩn, cát và bụi, các hợp chất hữu cơ, Clo, Trihalomethane và Phenol.

3

Granular activated carbon

Loại bỏ rỉ sét, bụi bẩn, cát và bụi, các hợp chất hữu cơ, Clo, Trihalomethane và Phenol.

4

Sediment

Loại bỏ rỉ sét, cặn bẩn và chất rắn lơ lửng.

5

Sediment

Loại bỏ rỉ sét, cặn bẩn và chất rắn lơ lửng.

6

Anti-microbial ceramic (ZrO2, SiO2)

Diệt vi khuẩn coliform, các vi khuẩn nói chung. Loại bỏ bỏ tạp chất và kim loại nặng độc hại.

7

Super ceramic (Quartz)

Làm tăng mùi vị của nước do tác động của Thạch anh.

8

Anion ceramic (Zeolite, Silver)

Thêm cảm giác sảng khoái cho nước bằng cách giải phóng một lượng lớn các ion.

9

Calcium Sulfite

Loại bỏ clo dư và cung cấp khoáng canxi tự nhiên.

10

Sediment

Loại bỏ rỉ sét, cặn bẩn và chất rắn lơ lửng.

Nguồn nước máy sau khi qua lõi lọc loại bỏ các chất có hại trong nước (Clo, Trihalomethane, Phenol, gỉ sét, cặn bẩn, kim loại nặng,…) vi khuẩn, đảm bảo uống tươi trực tiếp theo chuẩn y tế, giữ được các khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Giai đoạn điện phân:

Nước sau khi đi qua lõi lọc máy IonFarms Alpha-1500 sẽ tiếp tục vào buồng điện giải (điện phân). Buồng điện giải gồm các tấm điện cực xếp theo dạng âm dương xen kẽ. Khi dòng điện đi qua nước sẽ được tái cấu trúc tách dạng ion H+ và OH- tạo thành 2 nhóm nước: nhóm nước ion kiềm có pH > 7.0  ở cực âm và nhóm nước ion axit có pH < 7.0 ở cực dương.

Máy lọc nước ion kiềm Ionfarms Alpha-1500 có mấy tấm điện cực? Công nghệ điện giải giàu Hydro của máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500

Buồng điện giải máy gồm có 5 điện cực nguyên khối, được làm bằng kim loại quý giá Titan phủ Platinum với độ nguyên chất lên đến 99.9% và sản xuất 100% tại Nhật Bản. Điện cực hiệu suất cao kết hợp cùng công nghệ điện phân tiên tiến giúp tạo nước ion kiềm giàu Hydro.

Công nghệ vận hành thông minh

Ngoài công nghệ lọc nước và điện giải tiên tiến, IonFarms Alpha-1500 còn trang bị 6 công nghệ vận hành thông minh mang đến sự an tâm, tiện dụng và tiết kiệm tối đa cho người dùng:

  • Khóa thông minh giúp khóa các chức năng điều khiển máy để ngăn không cho trẻ em chạm vào hoặc khoá để vệ sinh máy dễ dàng. Chức năng này rất phù hợp và an toàn đối với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ em.
  • Cảm ứng 1 chạm dễ tương tác như smartphone.
  • Đồng hồ 24 giờ khi chuyển sang chế độ nghỉ, máy hiển thị đồng hồ điện tử 24 giờ, giúp các chị em nội trợ thuận tiện xem giờ trong phòng bếp.
  • Tiết kiệm điện khi không sử dụng trong hơn 10 phút, máy được chuyển sang chế độ năng lượng thấp (Eco Mode).
  • Vệ sinh tự động DARC (Double Automatic Reverse Cleaning) đảo chiều điện cực tự động theo chu kỳ giúp chống bám cặn bẩn, điện cực luôn luôn sạch, điện phân tốt hơn và bền hơn.
  • Thông báo trạng thái hoặc chức năng đang thực hiện bằng giọng nói 6 ngôn ngữ gồm tiếng Anh (Mặc định), Hàn, Trung, Đức, Nga, Tây Ban Nha.
Công nghệ vận hành thông minh máy điện giải Ionfarms Alpha-1500 IonFarms Alpha-1500 trang bị 6 công nghệ vận hành thông minh mang đến nhiều tiện ích cho người dùng

2.5 Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 đạt chuẩn chất lượng toàn cầu

Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 nhận được nhiều chứng nhận quốc tế uy tín như:

  • Korean Pantent – Số 10-1867370 Bằng sáng chế sản phẩm tại Hàn Quốc
  • MFDS – 20210277316 Bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc công nhận sản phẩm là thiết bị y tế 
  • FDA – 3008442173 Cục Quản lý Thực phẩm, Dược phẩm Hoa Kỳ công nhận sản phẩm là thiết bị y tế
  • ISO 9001 Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng 
  • ISO 14001 Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý môi trường 
  • KCL Tiêu chuẩn nước uống được kiểm kiểm tại Phòng thí nghiệm KCL Hàn Quốc 
  • CE Tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.
Máy lọc nước ion kiềm Ionfarms Alpha-1500 đạt chuẩn chất lượng toàn cầu Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 đạt chuẩn chất lượng toàn cầu với nhiều chứng nhận uy tín

3. Mua máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 Hàn Quốc ở đâu chính hãng?

Dạo quanh một vòng thị trường máy điện giải có thể thấy hiện nay có nhiều đơn vị không chuyên nghiệp và uy tín phân phối dòng sản phẩm này. Trước thực trạng máy điện giải chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái… ngày càng nhiều, người tiêu dùng cần tham khảo kỹ các đơn vị uy tín để lựa chọn mua hàng.

Doctor Nước tự hào là nhà phân phối máy lọc nước ion kiềm uy tín, chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường. Doctor Nước chỉ phân phối máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 chính hãng cùng những ưu đãi hấp dẫn. 

– Hoàn tiền lên tới 200% nếu như khách hàng phát hiện máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 không phải là hàng chính hãng.

– Mua hàng trả góp với lãi suất trả góp 0%. 

– Khảo sát kiểm tra nguồn nước miễn phí trước khi lắp đặt và được hỗ trợ lắp máy, bảo hành.

– Chế độ bảo hành, bảo dưỡng theo quy trình chuẩn từ nhà sản xuất. 

– Khắc phục sự cố với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Liên hệ ngay với Dr. Nước để tìm hiểu chi tiết và sở hữu máy lọc nước ion kiềm nóng lạnh IonFarms Alpha-1500 chính hãng giá tốt nhất.

4. Thông số kỹ thuật máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500

 

Thêm thông tin
Xuất xứ Hàn Quốc
Thời gian bảo hành 36 tháng
Chủng Loại Lọc nước
Viết đánh giá của riêng bạn
Bạn đang đánh giá:Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 - Chính hãng
Xếp hạng của bạn