Máy lọc nước Ion kiềm giàu Hydrogen Makano DSW-43608IM - Chính hãng

SKU
DSW-43608IM
Tạm hết hàng
Giá sốc 12,199,000 ₫ 20,500,000 ₫
Tổng quan

Máy lọc nước Ion kiềm giàu Hydrogen Makano MKW-43608IM - Giá: 12.199.000 - Liên hệ: 0913 119 845 - giao hàng miễn phí TP HCM✔️✔️✔️

Máy lọc nước Ion kiềm giàu Hydrogen Makano MKW-43608IM - Giá: 12.199.000 - Liên hệ: 0913 119 845 - giao hàng miễn phí TP HCM✔️✔️✔️
Thời gian bảo hành 12 tháng

Máy lọc nước Ion kiềm giàu Hydrogen Makano MKW-43608IM đã dùng công nghệ tích hợp hiện đại ngay trong 1 hệ thống máy, vừa có khả năng lọc sạch mọi nguồn nước tại Việt Nam vừa tạo ra nước kiềm tính tốt cho sức khỏe với giá thành cực kỳ phù hợp.

MKW-43608I - máy lọc nước ion kiềm mạng thuỷ

Ứng dụng công nghệ điện phân nước RO: phù hợp nguồn nước ở Việt Nam

Nước ion kiềm giàu Hydrogen là một loại nước có nguồn gốc từ Nhật Bản. Từ năm 1965, Bộ Y Tế Nhật đã ra thông cáo 763 nhằm khuyến khích người dân sử dụng nước ion kiềm điện giải để tăng cường sức khỏe, phòng chống, hỗ trợ điều trị một số loại bệnh.

Nhờ có khả năng mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, cho đến nay máy lọc nước ion kiềm đang được yêu thích, sử dụng rộng rãi trên thế giới. Và tại Việt Nam cũng không ngoại lệ, tuy nhiên các dòng nhập khẩu có giá rất cao và đa số dùng công nghệ lọc Nano, UF… không phù hợp với nguồn nước Việt Nam.

Chính vì vậy, Máy lọc nước Ion kiềm giàu Hydrogen Makano MKW-43608IM ứng dụng công nghệ điện phân nước RO. Đây được xem là công nghệ tiên tiến, rất phù hợp để lọc sạch đa dạng nguồn nước ô nhiễm tại Việt Nam đưa nguồn nước trở về trạng thái tinh khiết, đạt chuẩn nước uống trực tiếp trước khi đưa vào bể điện phân để tạo nước ion kiềm giàu Hydrogen.

Cho ra nguồn nước ion kiềm giàu Hydrogen

Nhờ công nghệ điện phân nước RO với điện cực hiệu suất cao nên Máy lọc nước Ion kiềm giàu Hydrogen Makano MKW-43608IM có các ưu điểm của nước ion kiềm (nước điện giải) như giàu khoáng chất, kiềm tính, giàu chất chống oxy hóa, các cụm phân tử nước được chia nhỏ… Và đặc biệt còn được tăng cường bởi hàm lượng hydro hoạt tính cao ở mức lý tưởng lên tới 900 ppb.

Theo các nghiên cứu của Khoa nghiên cứu Y học (Viện đào tạo sau Đại học Kyoto) ở cấp độ tế bào công bố năm 2009 cho thấy Hydro có trong nước ion kiềm có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa. Nhờ vậy, nước ion kiềm giàu Hydro đã trở thành bí quyết trong tăng cường sức khỏe, tuổi thọ và giữ nét thanh xuân của người Nhật.

Các chỉ số ORP, pH… ở mức lý tưởng tốt cho sức khỏe

Ngoài chỉ số hydrogen cao thì các chỉ số chứng minh nước tốt cũng rất cao như chỉ số chống oxy hoá (ORP) lên tới -550 mV, pH lên tới 9.5 (tùy thuộc nguồn nước đầu vào)…

Tuy nhiên, người dùng cũng nên lưu ý, tùy nguồn nước đầu vào, thời gian sử dụng lõi bù khoáng mà các chỉ số ORP, Hydrogen, PH… sẽ thay đổi khác nhau. Và do đặc thù điện phân nước qua màng RO nên để đạt các chỉ số tốt, người dùng nên thay lõi bù khoáng theo đúng định kỳ.

Lợi ích của Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydrogen Makano MKW-43608IM

Nhờ cho ra các chỉ số ORP, Hydrogen, PH… cao, ổn định nên Máy lọc nước Ion kiềm giàu Hydrogen Makano MKW-43608IM trở thành nước khỏe, có rất nhiều lợi ích:

  • Cung cấp nguồn nước tốt nhất cho sức khỏe: Nước từ Makano MKW-43608IM không kiềm tính mà còn giàu hydrogen rất tốt cho cơ thể.
  • Trung hòa axit dư, giảm tác nhân gây lão hóa cho cơ thể: Theo kết quả lâm sàng chuyên sâu của Hiệp hội ion Kiềm Nhật Bản, sử dụng nguồn nước ion kiềm (pH khoảng 9.5) gọi là nước có tính kiềm có tác dụng trung hòa axit dư trong cơ thể.
  • Giúp quá trình trao đổi chất nhanh và chất độc đào thải nhanh hơn: Vì qua quá trình điện phân, phân tử nước được tách nhỏ xuống 4 - 5 lần so với phân tử nước thông thường nên nước ion kiềm dễ dàng được thẩm thấu nhờ hydro hoạt tính cao (hydrogen)
  • Giảm oxy hóa, giảm lão hóa rất tốt: Máy lọc nước Ion kiềm giàu Hydrogen Makano MKW-43608IM có chỉ số hydro và ORP (chỉ số chống oxy hóa) rất cao nên có tác dụng hiệu quả trong việc loại bỏ các gốc tự do trong tế bào, ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào bệnh tật.
  • Bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể: Nhờ hệ thống lõi bù khoáng chất lượng cao nên nước ion kiềm được tạo ra bởi máy Máy lọc nước ion kiềm 3D mạng Thuỷ Makano MKW-43608IM có nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể, giàu canxi với phân tử nhỏ....

Quy trình lọc nước và tạo nước ion kiềm giàu Hydrogen của Makano MKW-43608I 

Dòng sản phẩm này có 2 phần quan trọng, bắt buộc, không thể thiếu là hệ thống lọc RO và bể điện phân công nghệ cao để không chỉ tạo ra nguồn nước uống trực tiếp mà còn ion kiềm giàu hydrogen tốt cho sức khỏe.

Hệ thống 6 cấp giúp cung cấp nước sạch và bổ sung nhiều khoáng chất

Ở phần lõi lọc bao gồm 2 phần: lọc thô bao gồm 3 lõi lọc thô và màng lọc tinh (màng RO Aqualast được nhập khẩu từ Mỹ).

Và hệ thống 2 lõi nâng cấp bù khoáng với công nghệ hiện đại giúp bù chất khoáng tốt cho cơ thể và tuổi thọ cao.

Nước có thể lưu trữ bình áp mà vẫn giữ các chỉ số tốt

Để đảm bảo hiệu suất nhu cầu sử dụng, nước ion kiềm giàu hydrogen từ Máy lọc nước Ion kiềm giàu Hydrogen Makano MKW-43608IM được lưu trữ trong bình chứa lên tới 3 ngày vẫn giữ được các chỉ số ORP, hydrogen, pH… tốt.

Màu xanh dương, 5 cạnh, 3 mặt tiền phong thủy

Máy lọc nước Ion kiềm giàu Hydrogen Makano MKW-43608IM được thiết kế màu xanh dương tươi mát – một gam màu của biển, của trời tạo sự cảm giác yên bình khi nhìn vào với màu trắng – sự tinh khôi tạo nên sự hài hòa trong không gian nhà. 

Đồng thời với 3 mặt tiền giúp sản phẩm có thể đặt được bất cứ trong mọi không gian từ phòng khách đến nhà bếp mà vẫn giữ được nét tinh tế, sang trọng.

Kích thước máy nhỏ gọn phù hợp đặt ở mọi không gian

Đạt chứng nhận chất lượng theo quy chuẩn của Bộ Y tế

  • Máy lọc nước Ion kiềm giàu Hydrogen Makano MKW-43608IM được kiểm nghiệm và đạt đầy đủ cả 2 quy chuẩn của Bộ Y tế: QCVN 01:2009/BYT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước ăn uống và QCVN 6-1:2010/BYT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước uống đóng chai (uống trực tiếp) trên các mẫu kiểm nghiệm. Sản phẩm được Viện Y tế Công cộng TP.HCM thuộc Bộ Y tế trực tiếp lấy mẫu để kiểm định định kỳ theo từng lô sản phẩm, đảm bảo đạt chuẩn trước khi đưa ra thị trường.
  • Ngoài ra, Makano MKW-43608IM đạt tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước gia đình trên các mẫu kiểm nghiệm về máy lọc nước RO.

Linh phụ kiện đạt chuẩn

Sản phẩm chú trọng trong từng chi tiết linh phụ kiện: Bình áp 3 lớp, bơm nhập khẩu Đài Loan; Cốc lọc, co, cút… được khẩu Đài Loan đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt chuẩn NSF Mỹ…

3 đường nước phía sau máy được thiết kế cấp âm trong máy nên khi lắp đặt tạo độ thẩm mỹ. Ngoài 2 đường nước đầu vào, nước thải đầu ra thì Máy lọc nước Ion kiềm giàu Hydrogen Makano MKW-43608I được trang bị thêm 1 đường nước tinh khiết giúp người dùng có thể nối thêm một vòi nước uống trực tiếp ở 1 vị trí khác vô cùng tiện lợi.

Vỏ máy được làm bằng nhựa nguyên sinh và kính cường lực do đặc thù máy lọc nước để trong môi trường độ ẩm cao nên tuổi thọ vỏ máy có thể tăng từ 1,5-2 lần so với vỏ thép, nhất là các vùng giáp biển có hơi muối.

Chỉ 8000 đồng/ngày để sử dụng Makano MKW-43608IM

Tổng toàn bộ chi phí từ mua máy, vận hành sử dụng (thay lõi lọc định kỳ, điện, nước…) thì trung bình trong 5 năm đầu chỉ tiêu tốn chưa đầy 8000 đồng/ngày.

Chi phí này là quá rẻ cho một sản phẩm chất lượng cao vì sức khỏe. Để được tư vấn thêm về máy Máy lọc nước Ion kiềm giàu Hydrogen Makano MKW-43608I, bạn có thể liên hệ Hotline: 1900 63 60 98.

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT
 
Model MKW-43608IM
Kiểu lắp đặt Tủ đứng
Công nghệ lọc Thẩm thấu ngược RO
Công nghệ tạo nước kiềm Công nghệ điện phân nước RO
Loại nước  Nước ion kiềm giàu hydrogen uống trực tiếp
Số cấp lọc 6 cấp
Lõi lọc PP 10" 5 micromet x
Lõi lọc CTO 10" than hoạt tính gáo dừa x
Lõi lọc PP 10" 1 micromet x
Màng lọc RO DOW (Dupont) Aqualast (Nhập khẩu Mỹ) x
Lõi Bù Khoáng x
Lõi Hồng Ngoại x
Nguội x
Công suất lọc 17 – 18 lít/giờ
Dung tích bình chứa 10 lít
Bể điện phân Mạ Platinum (vàng trắng); Điện cực công suất lớn 4.16A; Bể điện phân sử dụng màng ngăn ion; Vỏ ngoài bằng nhựa ABS kết hợp Inox 304 độ bền cao…
Linh kiện

Linh kiện nhập khẩu Đài Loan, Trung Quốc, Mỹ và mua, sản xuất trong nước.

Đạt chuẩn

(trên các mẫu kiểm nghiệm)

  • Đạt Tiêu chuẩn TCVN 11978:2017 về máy lọc nước gia đình.
  • Đạt Quy chuẩn QCVN 01:2009/BYT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước ăn uống
  • QCVN 6-1:2010/BYT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước uống đóng chai (uống trực tiếp) do Bộ Y tế ban hành.
Kích thước máy Cao 95cm x Rộng 33cm x Dài 33cm
Bảo hành Xem chi tiết tại đây.
Đơn vị lắp ráp, sản xuất và phân phối Công Ty TNHH Sản Xuất Tập Đoàn Đại Việt
 

Tham khảo thêm các sản phẩm giảm giá tốt tại Điện Máy Toàn Linh:
Lọc nước Daikio - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Máy làm mát Daikio - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Máy lạnh hãng khác - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Máy rủa chén - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Tivi hãng khác - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Máy giặt hãng khác - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Tủ lạnh hãng khác - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Tủ đông  - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Tủ mát  - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Sản phẩm điện gia dụng - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Máy hút bụi - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Nồi chiên không dầu - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Máy lọc không khí - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Quạt điều hoà hơi nước - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Máy lọc nước - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Máy hút mùi bếp - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Quạt đứng - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Bếp điện từ - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Bếp hồng ngoại - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo 
Máy sấy quần áo - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Nồi cơm điện - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Bình thuỷ - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Lò vi sóng - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Lò nướng - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo 
Sản phẩm giữ nhiệt - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo
Nồi cơm điện - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo 
Máy ép trái cây - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo 
Máy xay sinh tố - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo 
Bàn ủi - giảm giá sốc <~~ bấm vào tham khảo

Thêm thông tin
Thương hiệu Daikio
Thời gian bảo hành 12 tháng
Chủng Loại Lọc nước
Tiện Ích 1 Dạng đứng
Viết đánh giá của riêng bạn
Bạn đang đánh giá:Máy lọc nước Ion kiềm giàu Hydrogen Makano DSW-43608IM - Chính hãng
Xếp hạng của bạn