Máy ép chậm trái cây Kuvings C7000

SKU
C7000
Còn hàng
Giá sốc 6,299,000 ₫ 8,000,000 ₫
-
+
Tổng quan

Máy ép trái cây Kuvings C7000 - Liên hệ: 0913 119 845 - giao hàng miễn phí TP HCM✔️✔️
Sử dụng công nghệ ép trục vít tốc độ thấp tiên tiến nhất hiện nay
Model mới ép kiệt hơn
Ép liên tục 30 phút nên ép được nhiều.
Bền bỉ, dễ sử dụng, dễ vệ sinh.

Máy ép trái cây Kuvings C7000 - Liên hệ: 0913 119 845 - giao hàng miễn phí TP HCM✔️✔️
>>>tham gia group Zalo có các deal hot - https://zalo.me/g/wtsbbs747  <~~ nhấn vào link
>>>tham gia fanpage Facebook theo dõi deal hot - https://www.facebook.com/dienmaytoanlinh  <~~ nhấn vào link

Thời gian bảo hành 12 tháng
Áp dụng: bảo hành hãng
Xuất xứ: Hàn Quốc
Sử dụng công nghệ ép trục vít tốc độ thấp tiên tiến nhất hiện nay
Model mới ép kiệt hơn
Ép liên tục 30 phút nên ép được nhiều.
Bền bỉ, dễ sử dụng, dễ vệ sinh.

 

Máy ép trái cây Kuvings C7000 sử dụng công nghệ ép chậm ép nước khỏi bã nhờ trục vít xoáy với tốc độ chậm, nước được tách ra khỏi bã một cách đơn giản.

 Máy ép trái cây Kuvings C7000  là phiên bản cải tiến của dòng Kuvings B6000 đang dẫn đầu với công nghệ máy ép chậm mới. Máy ép trái cây và rau quả model C7000 cho lượng nước ép vẫn giữ được chất dinh dưỡng tối đa, thiết kế nhỏ gọn bổ sung cho căn bếp nhà bạn. 

 

máy ép trái cây kuvings c7000

 

Máy ép trái cây Kuvings C7000 với công nghệ ép chậm mới

 

Máy ép trái cây Kuvings C7000 ép được cả trái cây và rau quả, tạo ra những loại thức uống mới bằng việc pha trộn nước ép lại với nhau. 

 

máy ép trái cây kuvings c7000

 

Với phụ kiện làm kem sẽ giúp cho bạn có những món tráng miệng tươi mát 

 

Máy ép trái cây Kuvings C7000 còn chiết xuất nhiều nước ép hơn qua nguyên lý làm việc bằng trục vít đặc biệt, khi cho trái cây vào máy trục vít sẽ từ từ nén và nghiền nát hoa quả thay vì chỉ bào mòn bằng dao như máy ép tốc độ cao truyền thống, do đó dùng máy ép tốc độ cao sẽ không ép được rau quả có trọng lượng nhẹ. Đồng thời động cơ giảm tốc bên trong giúp máy hoạt động yên tĩnh hơn, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành một ly nước ép mà không phải phiền lòng vì tiếng ồn của nó.

 

Miệng để trái cây của máy lên đến 3 inch dễ dàng cho nguyên liệu vào máy, tiết kiệm thời gian chuẩn bị và cắt gọt lên đến 40%. Máy có khả năng sản xuất một ly nước trái cây tươi mát trong vài giây và loại bỏ những hạn chế của máy ép trái cây tốc độ cao như khi vận hành không sinh ra nhiệt năng giúp kéo dài thời hạn sử dụng của máy, giảm tỉ lệ oxi hoá của trái cây do không cần cắt gọt nhiều, giữ lại nhiều chất dinh dưỡng hơn.

 

máy ép trái cây kuvings c7000

 

Miệng để trái cây lên đến 3 inch giúp tiết kiệm thời gian cắt gọt nguyên liệu.

 

Máy ép trái cây Kuvings C7000 có các bộ phận dễ dàng tháo lắp từ thân máy, trục vít hay phụ kiện ép trái cây… đều thuận tiện cho việc vệ sinh máy, như nút đậy thông minh thiết kế bằng kim loại giúp cho việc giữ nước ép không bị rò rỉ, pha trộn các loại nước trái cây đồng thời cũng hỗ trợ cho cả việc vệ sinh, bạn chỉ cần đổ nước vào và vận hành máy là có thể làm sạch các bộ phận bên trong một cách dễ dành.

 

máy ép trái cây C7000

 

Các bộ phận của máy dễ dàng tháo lắp thuận tiện cho việc vệ sinh máy

 

Máy ép trái cây Kuvings C7000 là model mới nhất năm 2017 của thương hiệu Kuvings được sản xuất bởi tập đoàn NUC Electric Hàn Quốc - thương hiệu hàng đầu về công nghệ ép trục vít tốc độ thấp giúp nước ép ra giữ nguyên được màu sắc, mùi vị, vitamin, enzim và dưỡng chất trong hoa quả. Nước ép ra không bị phân tầng, có mùi vị ngon khác biệt hoàn toàn với nước ép từ máy xay ép thông thường. Chính vì vậy Kuvings C7000 không những chỉ dùng cho gia đình mà các cửa hàng kinh doanh nước ép chuyên nghiệp như quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, cơ sở sản xuất cũng sử dụng chiếc máy ép hoa quả phương pháp ép lạnh không sinh nhiệt này để phục vụ cho khách hàng, tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu kinh doanh. 

 

Thông tin quan trọng cần biết về máy ép trái cây Kuvings C7000 Hàn Quốc

Máy ép trái cây Kuvings C7000 có khác biệt gì so với các dòng cũ như NS668R, B6000, NS621R, NS120R mà giá lại đắt hơn?

Đây là câu hỏi hầu hết tất cả những người quan tâm muốn sử dụng máy ép Kuvings C7000 đều quan tâm.

Thứ nhất: Máy ép trái cây Kuvings C7000 là model mới nhất tại thời điểm hiện nay (năm 2017). Máy vẫn sử dụng công nghệ ép tốc độ thấp với đầy đủ các bộ phận cấu tạo như các dòng máy ép cũ như B6000, NS668, NS621, và vẫn dạng ống dẫn rộng nên tiện lợi hơn vì không phải cắt nhỏ hoa quả như dòng NS120R.  

 

Máy ép trái cây Kuvings C7000 model mới 2017 màu bạc

Thứ hai: Tuy có hình thức hơi giống model B6000 và NS668 nhưng Kuvings C7000 nhìn kỹ sẽ thấy kiểu dáng đứng hơn, có phần cao và to hơn chút, nhìn chắc chắn và vững chãi hơn các model cũ. Ngoài ra máy C7000 được cải tiến một số phần cấu tạo chi tiết và động cơ giúp ép nước kiệt hơn, máy hoạt động khỏe hơn, êm ái và bền bỉ hơn.  Cụ thể một số chi tiết linh kiện khác biệt có thể dễ dàng nhận biết như sau:

- Phần trục ép: Đây là phần quan trọng tạo nên công nghệ, chất lượng nước ép của máy. So với các dòng cũ thì trục ép của C7000 dài hơn, to hơn chút và phần đáy hõm sâu vào bên trong thay vì lồi ra như các model cũ.

 

Trục ép của máy ép Kuvings C7000 và máy Kuvings B6000

- Phần cần gạt xoay vòng: Kuvings C7000 có cần gạt loại 4 cánh, 2 cánh nhựa, 2 cánh silicon to và rộng hơn để gạt nước dễ dàng hơn, lâu bị mòn và thay thế hơn model cũ.

- Phần nắp đậy thông minh: C7000 có nắp đậy to hơn, được phủ lớp kim loại màu bạc đẹp và sang trọng, giữ nước tốt hơn.

 

Nắp đậy thông minh và cần gạt xoay vòng của máy ép Kuvings C7000

- Phần công tắc bật tắt: C7000 được cải tiến phần công tắc rất hiệu quả. Thay vì có phần silicon bao phủ rất khó thao tác như các model cũ thì ở máy ép Kuvings C7000 phần này được lược bỏ, thay bằng nút công tắc to dễ thao tác hơn nhiều  và ít bị hư hỏng.

- Phần động cơ: Phía trên phần động cơ của máy Kuvings C7000 được lược bỏ phần gioăng silicon, vẫn chống rò rỉ tốt mà không bị hao mòn như các model cũ. Ngoài ra động cơ của Kuvings C7000 cũng được cải tiến để ép êm, bền bỉ hơn. Vì vậy riêng với C7000 có thể sử dụng đến 10 năm thay vì 5 năm hoặc 3 năm như các model cũ.

 Ngoài ra còn 1 số chi tiết khác biệt nhỏ khác để phù hợp với cấu tạo mới của máy ép trái cây tốc độ thấp Kuvings C7000.

Thứ ba: Về màu sắc, máy ép trái cây Kuvings C7000 được sản xuất với nhiều màu sắc đa dạng hơn để khách hàng chọn lựa. Bao gồm các màu: Đỏ, Vàng Gold, Bạc Silver, và màu Trắng đều rất sáng nổi bật, sang trọng, và trang nhã. 

 

Máy ép trái cây Kuvings C7000 màu đỏ, bạc, trắng, vàng gold

Thứ tư: Về chức năng máy ép trái cây Kuvings C7000 không chỉ dùng để ép nước mà nó còn có thể sử dụng làm kem, làm sinh tố với bộ phụ kiện cối làm kem và lưới xay sinh tố để tùy chọn thêm (Bạn có thể mua bộ phụ kiện này nếu muốn sử dụng chức năng này). 

Máy ép trái cây Kuvings C7000 có những chức năng gì? Có làm được kem và sinh tố không?

Máy ép trái cây Kuvings C7000 có thể ép được hầu hết các loại hoa quả, rau củ, lá kể cả các loại quả cứng như Cà rốt, ổi, hoặc dùng làm các loại sữa đậu từ hạt đậu nành, đậu xanh, hạt ngô, đậu phộng.... 

Bạn có thể pha chế ngay những ly nước ép bổ dưỡng thơm ngon bằng cách pha trộn luôn với chỉ một chiếc máy Kuvings C7000, cho luôn sữa, đường hoặc gia vị cần thiết vào để pha chế.  

Ngoài ra máy ép Kuvings C7000 còn có thể xay sinh tố và làm kem với bộ phụ kiện tùy chọn thêm là cối làm kem và lưới xay sinh tố. Bạn có thể xem giá bán máy kèm bộ phụ kiện này tại link máy ép trái cây Kuvings C7000 Plus (C7000 tăng cường phụ kiện).

Với bộ phụ kiện này bạn sẽ dễ dàng biến chiếc máy ép này thành 1 chiếc máy xay sinh tố hay máy làm kem tiện lợi. Thật đa năng, mùa hè này bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng từ trái cây chỉ với 1 chiếc máy ép Kuvings C7000 plus. 

Tham khảo thêm các sản phẩm giảm giá tốt tại Điện Máy Toàn Linh:
Tivi LG - giảm giá sốc 
Tivi Samsung - giảm giá sốc 
Tivi Sony - giảm giá sốc 
Tivi Hisense - giảm giá sốc 
Tivi TCL - giảm giá sốc 
Tivi Xiaomi - giảm giá sốc 
Tivi Sharp - giảm giá sốc 
Máy lạnh hãng khác - giảm giá sốc 
Máy rủa chén - giảm giá sốc 
Tivi hãng khác - giảm giá sốc
Máy giặt hãng khác - giảm giá sốc 
Tủ lạnh hãng khác - giảm giá sốc 
Tủ đông  - giảm giá sốc 
Tủ mát  - giảm giá sốc 
Sản phẩm điện gia dụng - giảm giá sốc 
Máy hút bụi - giảm giá sốc 
Nồi chiên không dầu - giảm giá sốc 
Máy lọc không khí - giảm giá sốc 
Quạt điều hoà hơi nước - giảm giá sốc 
Máy lọc nước - giảm giá sốc 
Máy hút mùi bếp - giảm giá sốc 
Quạt đứng - giảm giá sốc 
Bếp điện từ - giảm giá sốc 
Bếp hồng ngoại - giảm giá sốc 
Máy sấy quần áo - giảm giá sốc 
Nồi cơm điện - giảm giá sốc 
Bình thuỷ - giảm giá sốc 
Lò vi sóng - giảm giá sốc 
Lò nướng - giảm giá sốc 
Sản phẩm giữ nhiệt - giảm giá sốc 
Nồi cơm điện - giảm giá sốc 
Máy ép trái cây - giảm giá sốc 
Máy xay sinh tố - giảm giá sốc 
Bàn ủi - giảm giá sốc 

Thêm thông tin
Thương hiệu Kuvings
Xuất xứ Hàn Quốc
Thời gian bảo hành 12 tháng
Chủng Loại Ép Chậm
Viết đánh giá của riêng bạn
Bạn đang đánh giá:Máy ép chậm trái cây Kuvings C7000
Xếp hạng của bạn